มาตรฐาน ITA
ตรวจสอบและปรับปรุงคุณภาพการทำงาน
ใช้สำหรับการสำรวจและพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานในสถานีตำรวจ
- ข้อมูลพื้นฐาน
- O1 : โครงสร้าง อัตรากำลัง และข้อมูลผู้บริหาร
- O2 : อำนาจหน้าที่ และพื้นที่ที่รับผิดชอบ
- O3 : กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- O4 ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ของสถานีตำรวจ
- O5 ข้อมูลการติดต่อและช่องทางการถาม-ตอบ/รับฟังความคิดเห็น
- Q&A
- Social Network
- O6 : การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน
- การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- การบริหาร
- O10 : E-Service
- O11 ข้อมูลผลการดำเนินงานในเชิงสถิติข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- O9 : คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- มาตรการป้องกันการแทรกแซงการใช้ดุลยพินิจ
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
- O7 รายงานการปฏิบัติราชการประจำเดือน
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- สิทธิของผู้เสียหายหรือเหยื่ออาชญากรรมและสิทธิผู้ต้องหา
- แนวปฏิบัติในการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน
- แนวปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจไม่รับคำร้องทุกข์ ในคดีอาญา
- แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2566 – 2570
- การบริหารเงินงบประมาณ
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การส่งเสริมความโปร่งใส
- การจัดการทรัพย์สินของราชการ ของบริจาค การจัดเก็บของกลาง และสำนวนการสอบสวนคดีอาญาและคดีจราจร
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริต และการรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- ข่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
- ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) และนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิด (No Gift Policy) จากการปฏิบัติหน้าที่
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน และการรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- แผนปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี และผลการดำเนินการตามแผนฯ
- แผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ และการรายงานผลการดำเนินการตามแผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ
- มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต